Xây dựng Zalo Chatbot chỉ trong vài phút.
Không cần phải biết về code hay lập trình, chưa tới 5 phút để tích hợp Zalo Chatbot cho Official Account của bạn.

Chinh phục khách hàng với Chatbot Trí tuệ nhân tạo

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Từ khóa & QnA

Tự động trả lời tin nhắn theo từ khóa hoặc các mẫu câu đã học được (AI).

 

Tin nhắn chào mừng

Gửi tin nhắn đến người vừa mới quan tâm.

 

Trả lời tự động

Tự động phản hồi tất cả tin nhắn của khách hàng

 

Quản lý người quan tâm

Chuỗi tin nhắn tự động CSKH lặp lịch, lọc người dùng theo thông tin.

Thiết lập menu

Tạo menu cho OA một cách dễ dàng

Yêu cầu thông tin người dùng

Tin nhắn nhập liệu cho phép đặt câu hỏi đến người quan tâm

 

NỀN TẢNG DỄ SỬ DỤNG

Xây dựng Zalo Chatbot chỉ trong vài phút

Zalo Chatbot là gì ?

Zalo Chatbot là một chuỗi các cuộc hội thoại tự động có thể trả lời các câu hỏi phổ biến từ khách hàng của bạn qua Zalo.
Bằng cách sử dụng từ khóa, tin nhắn bắt đầu, trả lời tự động, …

Vì sao các bạn nên sử dụng Zalo Chatbot ?

Chatbot sẽ giúp các tin nhắn hay câu hỏi của khách hàng bằng cách cung cấp các cuộc hội thoại được cá nhân hóa và tự động với khách hàng của bạn.

Zalo Chatbot có thể giúp gì cho doanh nghiệp của bạn ?

Zalo chatbot cho phép bạn tự động chào đón người dùng mới, gửi nội dung cho họ, lên lịch tin nhắn, trả lời các từ khóa cụ thể, phân loại khách hàng mục tiêu và hơn thế nữa.

Làm thế nào để sử dụng được Zalo Chatbot?

Đầu tiên bạn phải có một tài khoản Zalo Official Account (OA) đã được xác thực và thực hiện mua gói Dịch vụ. Chi tiết xác thực OA và gói Dịch vụ.
Sau đó các bạn truy cập https://oa.zalo.me/chatbot để cấu hình chatbot của mình